Cải Tạo Nội Thất Biệt Thự Tại Bình Thạnh

cai tao noi that phong khach biet thu tai binh thanh

Sau hơn 1 thập kỷ sử dụng thì bất kể ngôi nhà nào cũng xuống cấp từ ngoại cho đến nội thất. Thêm vào đó là khi đời sống kinh tế ngày đựơc được nâng cao khiến nó trở nên cũ kỹ. Chính vì vậy nhu cầu về không gian sống cao cấp, thoải mái và tiện nghi được con người hướng tới nhiều hơn. Do đó khi không gian nội, ngoại thất có dấu hiệu xuống cấp, chất lượng nội thất cũ, không thể sử dụng tốt thậm trí nó còn không an toàn thì việc cần làm lúc này đó là tiến hành cải tạo nội thất biệt thự.

Thông thường, không gian kiến trúc nội ngoại thất biệt thự thường cao cấp và sang trọng, thời gian sử dụng lâu bền hơn so với các kiến trúc nhà phố hay chung cư. Bởi vậy, để đáp ứng cho các khách hàng về một không gian sống đẳng cấp thì công ty thiết kế Nội Thất Phan Đăng đã tiến hành phát triển, mở rộng dịch vụ cải tạo nội thất để phục vụ nhu cầu kiến tạo lại không gian sống của đông đảo khách hàng.

Cải tạo nội thất phòng khách tân cổ điển

Phòng khách là khu vực cực kỳ quan trọng của mỗi gia đình, là nơi tiếp đón những vị khách quý đồng thời cũng là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Do đó đây là khu vực chiếm khá nhiều diện tích và cũng là nơi được đầu tư nội thất nhất. Cải tạo nội thất tân cổ điển tạo được không gian trầm ấm, sang trọng nhưng cũng rất thông thoáng, cởi mở hơn so với thiết kế phong cách cổ điển. Vẻ đẹp truyền thống được toát lên trên từng chi tiết nội thất, từ phào chỉ cho đến tấm thảm trải sàn. Bộ sofa vuông vắn hình chữ U, đơn giản với màu trắng cùng điểm nhấn ở tay vịn mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 4

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 5

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 6

Tất cả chi tiết của phòng khách được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự phong cách tân cổ điển

Không gian phòng bếp không quá lớn nhưng cũng đủ để KTS bố trí đầy đủ những đồ nội thất cần thiết, đầy đủ công năng với kích thước vừa đủ mang đến khoảng không gian tuyệt hảo cho cả gia đình.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 7

Không gian phòng ăn sang trọng nhưng cũng đầy sự ấm cúng.

Vị trí bàn ăn được bố trí ngay sau ghế sofa, việc sử dụng cùng tông màu tạo một thể thống nhất về không gian. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực tại đây, bạn có thể giao lưu, nói chuyện với các thành viên khác ở ngoài phòng khách hay khu vực nấu ăn để tạo sự liên kết.

Khu vực bếp với bàn ăn được ngăn cách bởi một quầy bar mini sang trọng, thời thượng. Cùng với bộ sưu tập rượu trên chiếc tủ đẹp đẽ để gia chủ có thể tự thưởng thức, nhâm nhi một ly rượu ưa thích trước khi vào bữa ăn.

Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại Hồ Chí Minh.

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Sau hơn 1 thập kỷ sử dụng thì khi cải tạo nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng trở nên khác biệt. Dựa trên nhu cầu đó KTS đã thiết kế 2 phòng ngủ riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của các thành viên. Sự khác biệt về giới tính, tuổi tác, gu thẩm mỹ, sở thích khiến KTS phải nghiên cứu rất kỹ càng, thảo luận, đưa ra ý kiến và lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với các thành viên.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 8

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 9

Không gian phòng ngủ chính sang trọng bởi màu nâu của gỗ và chiếc rèm họa tiết.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 10

Không gian phòng ngủ thứ 2 hiện đại và mới mẻ.

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp

Phòng thờ là nơi linh thiêng, trang trọng nhất nên sẽ được bố trí ở vị trí cao nhất, yên tĩnh nhất. Nội thất phòng thờ được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo. Ngoài lựa chọn bàn thờ đẹp thì KTS cũng trú trọng đến không gian xung quanh tạo nên nét trang nhã, sự trang nghiêm vốn có.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 14

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 15

Thiết kế cầu thang biệt thự 2 tầng 1 trệt

Ngoài vai trò tạo nối lên tầng cầu thang được thiết kế để tạo dáng cho ngôi nhà. Việc sử dụng toàn bộ kính dưới phần tay vịn không chỉ góp phần tạo ra một không gian rộng lớn mà nó còn mang nét đẹp của cuộc sống hiện đại ngày nay.

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 12

cai tao noi that biet thu tan co dien tai binh thanh 13
Hy vọng với bản thiết kế cải tạo nội thất biệt thự tại Bình Thạnh đầy tính chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống của gia đình. Liên hệ với Nội Thất Phan Đăng qua hotline 0985 62 62 28 hoặc 0909 85 62 28 để được tư vấn trực tiếp, đội ngũ KTS của chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với quý khách hàng trên mọi lĩnh vực: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố; cải tạo nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố; thi công nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự; thiết kế cải tạo nội thất văn phòng…                                                                                                                                                                                                       Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự tại Bình Dương.                                                                                                                                                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.